ไมตรีโภชนา(เจียม) รับจัดโต๊ะจีนทั่วไทย ในราคาเป็นกันเอง


โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรีโภชนา(เจียม) เราคือผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าของวงการจัดเลี้ยงในเมืองไทย

โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรีโภชนา(เจียม) สุดยอดผู้ให้บริการ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน แห่งเมืองนครปฐม เราคือทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยงรูปแบบ โต๊ะจีน โต๊ะไทย โต๊ะเจ โต๊ะอิสลาม ค็อกเทล หรือบุฟเฟ่ต์ เราล้วนเชี่ยวชาญแทบทั้งสิ้น เนื่องด้วยทีมงานของเรามี สุดยอดพ่อครัวฝีมือเก๋า ดูแลการปรุงในทุกขั้นตอน

โต๊ะจีน ไมตรีโภชนา(เจียม) พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกสรรเครื่องปรุงและวัตถุดิบ ให้ถูกหลักอนามัย สะอาด และสดใหม่ได้คุณภาพ หม้อ กระทะ ตะเกียบ ช้อน จาน เราคอยดูแลมาตรฐานเรื่องความสะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้งานเลี้ยงของท่าน เป็นงานเลี้ยงที่สุดแสนประทับใจ โดยไม่มีสิ่งใดที่ท่านต้องหนักใจหรือกังวล

นอกจานนี้ โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรีโภชนา(เจียม) ยังรับบริการประสานงานในทุกขั้นตอน เช่น จัดหาพิธีกร จัดหาโชว์ จัดหาการแสดง จัดหาวงดนตรี จัดหาดอกไม้ น้ำแข็งแกะสลัก และ บริการตกแต่งสถานที่ เรียกได้ว่าติดต่อ ไมตรีโภชนา(เจียม) เพียงแห่งเดียว เราสามารถเนรมิตสุดยอดงานเลี้ยง ให้ท่านได้ในพริบตา


58/4 หมู่ 4 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

โทร. 091-6099934, 081-7591978, 080-5762684

หรือ ติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ mitreefood.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น