โต๊ะจีนอร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย มั่นใจ ไมตรี(เจียม)โภชนา นครปฐม


หากคุณต้องการ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ ในรูปแบบ โต๊ะจีน โต๊ะไทย โต๊ะอิสลาม โต๊ะเจ ค็อกเทล หรือ บุฟเฟ่ต์ ไมตรี(เจียม)โภชนา โต๊ะจีนนครปฐม ช่วยท่านได้ เพราะเรารู้ดีว่า งานเลี้ยง ของท่านนั้นสำคัญเพียงใด เราจึงพร้อมบริการด้วยใจ ในราคาที่เป็นกันเอง

โต๊ะจีน ไมตรี(เจียม)โภชนา นครปฐม สุดยอดผู้ให้บริการ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน สไตล์นครปฐมแท้ 100% เราคือผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ โต๊ะจีนนครปฐม มานานปี ผลงานที่ผ่านมาของเราจึงถือเป็นเครื่องหมายการันตี ถึงคุณภาพในการจัดเลี้ยงที่ดี อร่อย สะอาด ได้มาตรฐานสากล โดยได้รับการยกย่องชื่นชมจากลูกค้ามาแล้วทั่วทั้งประเทศ

เพราะเราใส่ใจในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรวัตถุดิบชั้นดี และ ปรุงโดยสุดยอดพ่อครัวที่มีฝีมืออันเชี่ยวชาญและประณีต เรียกได้ว่า อาหารทุกจานของ โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรี(เจียม)โภชนา เราปรุงด้วยใจ อย่างถูกหลักอนามัย ในราคาที่ไม่แพง เริ่มต้นเพียง 999 บาท เท่านั้น

หากท่านต้องการ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ที่อร่อย สด สะอาด ถูกหลักอนามัย เรียกได้ว่า อร่อยเลิศรสระดับภัตตาคาร คุณภาพมาตรฐานระดับโรงแรม ในราคาถูกสุดประหยัด เมื่อเทียบกับคุณภาพ โต๊ะจีน ไมตรี(เจียม)โภชนา นครปฐม ยินดีบริการด้วยใจ พร้อมบริการทั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (เราสามารถรองรับการจัดเลี้ยงสังสรรค์ ได้มากถึงวันละ 1,000 โต๊ะ)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรี (เจียม) โภชนา

58/4 หมู่ 4 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

โทร. 091-6099934, 091-6099935, 091-6099936, 081-7591978, 080-5762684

หรือ ติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ mitreefood.blogspot.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น