โต๊ะจีน ไมตรี(เจียม)โภชนา ความอร่อยระดับตำนาน ที่สืบสานมานานปี


หากกล่าวถึง บริการโต๊ะจีน ในประเทศไทย โต๊ะจีนนครปฐม ย่อมเป็นเครื่องหมายการันตีได้ถึงรสชาติแห่งความอร่อยที่ไม่เคยไปรอง โต๊ะจีน ของจังหวัดใด แต่หากกล่าวถึง โต๊ะจีนนครปฐม ที่อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัย จนลูกค้าทั่วไทยให้การยอมรับในบริการ ไมตรี(เจียม)โภชนา สุดยอดโต๊ะจีนแห่งเมืองนครปฐม ย่อมถือเป็นชื่อแรกอันดับต้นๆ ที่ใครหลายคนยอมรับในรสชาติและบริการ ...อร่อยถูกปากในราคาที่ถูกใจ บริการฉับไว ต้อง ไมตรี(เจียม)โภชนา

โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรี(เจียม)โภชนา ผู้ให้บริการ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ อย่างครบวงจร บริการท่านด้วยอาหารเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีน โต๊ะไทย โต๊ะเจ โต๊ะอิสลาม บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล พร้อมทั้ง บริการต่างๆ อีกมากมาย เช่น ตกแต่งสถานที่ จัดหาวงดนตรี จัดหาโชว์ จัดหาการแสดง ฯลฯ เรา คือ ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในการจัดเลี้ยง เรากล้าการันตีคุณภาพด้วยหลากหลายผลงานระดับประเทศ งานเลี้ยงของท่านจะเป็นที่ประทับใจ โดดเด่น และน่าตื่นตา หากมอบหมายให้ ไมตรี(เจียม)โภชนา ดูแลงานเลี้ยงของคุณ

หากท่านต้องการ จัดเลี้ยงโต๊ะจีน จัดงานเลี้ยง ทำบุญบ้าน ขึ้นบ้านใหม่ จัดงานแต่ง จัดงานบวช ทำบุญเลี้ยงพระ งานวันเกิด งานฉลอง งานมงคลสมรส งานทำบุญ งานโรงเรียน งานเลี้ยงรุ่น งานเลี้ยงศิษย์เก่า จัดเลี้ยงในโรงงาน จัดเลี้ยงในออฟฟิต โดยต้องการอาหารที่อร่อยระดับภัตตาคาร คุณภาพมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว เราขอนำเสนอบริการดีๆ จาก ไมตรี(เจียม)โภชนา โต๊ะจีนอร่อย สะอาด ราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 999 บาท เท่านั้น


ติดต่อสอบถามได้ที่ ไมตรี(เจียม)โภชนา โต๊ะจีนนครปฐม

58/4 หมู่ 4 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

โทร. 091-6099934 , 081-7591978 , 080-5762684

หรือ ติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ mitreefood.blogspot.com

และ mitreefood.com หรือ www.โต๊ะจีนดีดี.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น