อร่อยคุ้มราคา ต้อง ไมตรี(เจียม)โภชนา โต๊ะจีนนครปฐม


การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ สิ่งสำคัญใช่เพียงแค่ อาหาร หากแต่ ความคุ้มค่าของราคา และ คุณภาพของบริการ ก็ถือเป็นมาตรฐานที่ผู้ให้บริการต้องพึงมี ไมตรี(เจียม)โภชนา ผู้ให้บริการ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ พร้อมบริการท่านด้วยอาหารรสเลิศ ที่ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี และ บริการที่คุ้มค่ากับความพอใจ หากท่านต้องการ จัดเลี้ยง ครั้งใด อย่าลืมเรียกใช้ ไมตรี(เจียม)โภชนา สุดยอดโต๊ะจีนนครปฐม

ไมตรี(เจียม)โภชนา โต๊ะจีนนครปฐม เราคือผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์ในการจัดเลี้ยงมานานปี การันตีคุณภาพด้วยหลากหลายผลงานระดับประเทศ บริการท่านด้วยอาหารเลิศรส ที่อร่อยระดับภัตตาคาร คุณภาพมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท เท่านั้น ทีมงานของเรา คือ ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในการจัดเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีน โต๊ะไทย โต๊ะอิสลาม โต๊ะเจ บุฟเฟ่ต์ และ ค็อกเทล เราสามารถเนรมิตงานเลี้ยงอันสุดแสนประทับใจให้ท่านได้ในพริบตา และพร้อมรองรับการจัดงานเลี้ยงให้ท่านได้มากถึงวันละ 1,000 โต๊ะ


นอกจากนี้ โต๊ะจีนนครปฐม ไมตรี(เจียม)โภชนา ยังรับบริการอำนวยความสะดวกในการจัดงานพิธีต่างๆ อีกด้วย เช่น บริการประสานงานในขั้นตอนของพิธีต่างๆ , บริการตกแต่งสถานที่จัดเลี้ยง , บริการจัดหาชุดรดน้ำสังข์ , บริการตกแต่งซุ้มดอกไม้ ซุ้มลูกโป่ง ซุ้มประตู , บริการจัดหาน้ำแข็งแกะสลัก , บริการจัดดอกไม้ประดับสถานที่ , บริการจัดหาโชว์การแสดงต่างๆ , บริการจัดหาพิธีกร และ บริการจัดหาวงดนตรี ...ครบครัน คุ้มราคา บริการดี ต้องจัดเลี้ยงกับ ไมตรี(เจียม)โภชนา


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โต๊ะจีน ไมตรี(เจียม)โภชนา นครปฐม

58/4 หมู่ 4 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม 73000

โทร. 091-6099934 , 081-7591978 , 080-5762684

หรือ ติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ mitreefood.blogspot.com

และ mitreefood.com หรือ www.โต๊ะจีนดีดี.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น